5 lợi ích khi vận chuyển hàng hoá Trung Quốc tại Vietnam Logistics

Ngày tạo: 2024-04-11 17:30:33

Sức nóng của hàng hoá Trung Quốc đối với người tiêu dùng Việt vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, đặc biệt trong những năm gần đây nhu cầu vận chuyển hàng hoá tiêu dùng đơn lẻ và hàng hoá kinh doanh số lượng lớn ngày càng cao. Nếu bạn đang lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín để gửi gắm những đơn hàng của mình, sau đây là 5 lợi ích mà Vietnam Logistics - đơn vị nhập hàng chính ngạch Trung - Việt luôn nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

 

1. Tối ưu chi phí vận chuyển

 

 

  • Giá cước ưu đãi: Vietnam Logistics giúp bạn vận chuyển hàng hoá chuyên nghiệp với bảng giá công khai, hợp lý, chất lượng tốt nhất.
  • Hỗ trợ thương lượng phí ship: Khi sử dụng dịch vụ nhập hàng, mua hàng hộ, Vietnam Logistics sẽ thương lượng với bên cung cấp hàng hoá để được giảm chi phí vận chuyển hàng hoá trong nội địa Trung Quốc xuống mức thấp nhất có thể.
  • Tối ưu hoá đóng gói: Cách đóng gói hàng hoá có thể ảnh hưởng tới chi phí vận chuyển, vì vậy Vietnam Logistics luôn luôn đảm bảo rằng hàng hoá được đóng cẩn thận và tiết kiệm không gian một cách hiêu quả nhất.
  • Tư vấn phương thức vận chuyển phù hợp: Dựa trên loại hàng hoá, số lượng hàng hoá của bạn, Vietnam Logitics sẽ đưa ra phương án vận chuyển bằng phương thức phù hợp nhất giúp giảm tối đa các chi phí vận chuyển cho bạn.

 

2. Tiết kiệm thời gian

 

 

  • Vận chuyển nhanh chóng: Với hệ thống kho bãi rộng rãi và quy trình xử lý hàng hoá rõ ràng, tốc độ giao hàng của Vietnam Logistics ổn định trong khoảng từ 2-3 ngày sau khi hàng hoá đã về kho bãi tại Trung Quốc.
  • Quy trình mua hàng nhanh chóng: Khi bạn tạo đơn và được hệ thống mua hàng của Vietnam Logistics ghi nhận, đội ngũ nhân viên mua hàng của Vietnam Logistics sẽ nhanh chóng tiến hành giao dịch và thanh toán đơn hàng với bên cung cấp trong vòng 24h. 

 

3. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp - tận tâm

 

 

  • Tìm nguồn hàng giá rẻ, chất lượng: Nếu bạn đang muốn tìm nguồn hàng tận xưởng giá gốc, tìm hàng chất lượng theo link, ảnh, video trên các sàn TMĐT như Taobao/Tmall/1688..., đội ngũ nhân viên CSKH Vietnam Logistics sẽ tư vấn kỹ lưỡng để đảm bảo bạn chọn được nguồn cung phù hợp.
  • Giàu kinh nghiệm, thông thạo ngôn ngữ: Đội ngũ nhân viên Vietnam Logistics đã có nhiều năm xử lý trong lĩnh vực vận chuyển Trung - Việt, thông thạo ngôn ngữ Trung Quốc đã thành công đàm phán với nhiều đại lý, xưởng sản xuất giúp khách hàng nhập hàng với giá cả ưu đãi nhất.
  • Hỗ trợ tận tâm: Vietnam Logistics sẵn sàng hỗ trợ bạn A - Z từ khâu tìm nguồn đến giao nhận hàng hoá chu đáo, nhiệt tình, trung thực.

 

4. Bảo hiểm hàng hoá, đảm bảo quyền lợi khách hàng

 

 

  • Hỗ trợ giải quyết khiếu nại: Vietnam Logistics hỗ trợ giải quyết khiếu nại các đơn hàng giao sai mẫu mã, kích thước, số lượng,... với bên cung cấp hàng hoá Trung Quốc giúp khách hàng an tâm mua sắm.
  • Chính sách đền bù thoả đáng: Khi khách hàng mua bảo hiểm hàng hoá tại Vietnam Logistics, Vietnam Logistics cam kết sẽ đền bù 100% giá trị đơn hàng trong trường hợp hàng hoá gặp sự cố, hư hỏng, thất lạc.

 

5. Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn

 

 

  • Cập nhật các ngày sale lớn: Taobao/Tmall/1688... thường xuyên có các hoạt động giảm giá, ưu đãi vào các ngày lễ lớn như 11/11, Black Friday, Tết Nguyên đán,... Vietnam Logistics sẽ thường xuyên cập nhật các ngày sale với khách hàng trước khi diễn ra sự kiện giảm giá giúp bạn có thời gian chọn lọc hàng hoá trước khi chốt deal sale.
  • Ưu đãi đối với khách hàng mới: Vietnam Logistics miễn phí 100% phí mua hộ với 3 đơn hàng đầu tiên cho khách hàng mới trải nghiệm dịch vụ mua sắm Taobao, Tmall, 1688, vận chuyển Trung Quốc - Việt Nam.
  • Ưu đãi đối với khách hàng thân thiết: Vietnam Logistics sẽ dành những sự kiện ưu đãi, tri ân khách hàng thân thiết được thông báo qua Fanpage, hội nhóm hoặc thông báo trực tiếp đến khách hàng.