Các Thương Hiệu Giày Thể Thao Trung Quốc Nổi Đình Đám Trên Thị Trường

Ngày tạo: 2024-04-02 18:14:54

Các thương hiệu giày thể thao đến từ Trung Quốc ngày càng nhận được sự ưu chuộng từ khách hàng Việt Nam do giá thành phải chăng, chất lượng bền đẹp không kém cạnh với các thương hiệu giày thể thao quốc tế. Cùng Vietnam Logistics - đơn vị vận chuyển hàng hoá Trung Quốc chính ngạch khám phá các thương hiệu giày thể thao Trung Quốc nổi tiếng sau đây.

 

Các thương hiệu giày thể thao nổi tiếng Trung Quốc

 

 

Anta Sports - Gã khổng lồ dẫn đầu thị trường nội địa Trung

 

Trực thuộc tập đoàn đa quốc gia về thiết bị thể thao Anta Group - đứng thứ 3 thế giới trong ngành thể thao chỉ sau Nike và Adidas có trụ sở tại Phúc Kiến, Trung Quốc. Giày thể thao của Anta Sports được người tiêu dùng vô cùng ưu chuộng bởi phong cách thiết kế và công nghệ hiện đại.

 

Thương hiệu giày thể thao Anta

 

Các dòng giày thể thao của hãng tương đối phong phú, trong đó phải kể đến:

  • Giày chạy bộ C37: Được đặt tên theo tiêu chuẩn ngành về độ mềm và độ cứng của đế giày, 37 độ là độ cứng dễ chịu nhất đối với cơ thể con người theo nghiên cứu khoa học. Vì vậy, đặc điểm của C37 là mềm mại vừa phải và thoải mái cho cơ thể con người. Hiện nay sản phẩm bán chạy nhất là C37+ và C37 3.

 

  • Giày bóng rổ Frenzy: Sử dụng công nghệ nitơ toàn phần giúp tăng cao sức bật của giày và giảm khả năng chấn thương giúp người dùng thoải mái khi tập luyện. Trong đó, Frenzy 4 và Frenzy 5 là hai mẫu được người dùng công nhận và đánh giá cao về chất lượng cũng như thiết kế.

 

Gian hàng chính hãng Tmall: https://anta.tmall.com/

 

Li-Ning - "Thương hiệu quốc dân" của Trung Quốc

 

Được thành lập vào năm 1990 tại Bắc Kinh, Trung Quốc, Li-Ning sau hơn 30 năm đã vươn lên trở thành thương hiệu hàng đầu đất nước tỷ dân và cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu giày thể thao lớn trên thị trường quốc tế.

 

Thương hiệu giày thể thao Li-Ning

 

Các dòng sản phẩm giày dép của Li-Ning rất đa dạng, bao gồm giày bóng rổ, giày tập luyện, giày chạy bộ và nhiều loại giày phục vụ cho các bộ môn thể thao khác nhau. Một số dòng sản phẩm giày thể thao gây "bùng nổ" thị trường Trung Quốc của Li-Ning:

 

  • Giày bóng rổ Way of Wade: Được đặt theo tên của ngôi sao NBA Dwyane Wade, đây là một trong những dòng sản phẩm chủ lực của Li-Ning thu hút những người yêu thích sưu tầm giày thể thao mỗi dịp hãng ra mắt các phiên bản mới.

 

  • Giày chạy bộ Yue Ying: Đế giày mềm mại, thoáng khí và có khả năng đàn hồi tốt, kết hợp với yếu tố thời trang mang lại trải nghiệm chạy bộ duy trì tốc độ ổn định và êm ái được người chạy bộ vô cùng yêu thích khi sử dụng.

 

Gian hàng chính hãng Tmall: https://lining.tmall.com/

 

Xtep - "Cơn sốt" thể thao trong giới trẻ Trung Quốc

 

Được thành lập vào năm 2001, Xtep nằm trong danh sách Top 10 thương hiệu giày thể thao hàng đầu Trung Quốc. Những thiết kế giày thể thao của Xtep được nhớ đến với hình ảnh cá tính, trẻ trung mang lại cảm giác khoẻ khoắn, phóng khoáng và thời thượng khi sử dụng. 

 

Thương hiệu giày thể thao Xtep

 

Gian hàng chính hãng Tmall: https://xtep.tmall.com/ 

 

PEAK

 

PEAK được thành lập vào năm 1989 tại Phúc Kiến, Trung Quốc hiện đã có hơn 5.000 cửa hàng bán lẻ tại Trung Quốc, hơn 100 đại lý và hơn 1.000 cửa hàng phân phối tại nước ngoài. PEAK sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo đảm bảo về chất lượng cho người chơi thể thao chuyên nghiệp bởi chất lượng sản phẩm mang đến hiệu quả bất ngờ trong thi đấu.

 

Thương hiệu giày thể thao PEAK

 

Gian hàng chính hãng Tmall: https://peak.tmall.com/ 

 

361º

 

Được thành lập vào năm 2003 tại Phúc Kiến, Trung Quốc. Tên gọi thương hiệu được lấy cảm hứng từ những động tác 360° thường được dùng trong thi đấu thể thao, 1° còn lại chính là nỗ lực và nhiệt huyết mang hàm ý đề cao tinh thần thể thao mà thương hiệu muốn truyền tải đến mọi người. 361° cũng là một trong những thương hiệu giày thể thao vô cùng quen thuộc với người Việt Nam.

 

Thương hiệu giày thể thao 361° 

 

Gian hàng chính hãng Tmall: https://361du.tmall.com/

 

ERKE

 

ERKE là một thương hiệu giày thể thao rất nổi tiếng tại thị trường nội địa Trung Quốc, được thành lập vào tháng 6 năm 2000 tại thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến. Các sản phẩm giày thể thao của ERKE được đánh giá nằm trong phân khúc tầm trung với giá cả phải chăng nhưng chất lượng ổn định, phù hợp với người vận động thường xuyên.

 

Thương hiệu giày thể thao ERKE

 

Gian hàng chính hãng Tmall: https://erke.tmall.com/

 

Qiaodan

 

Tên gọi của thương hiệu được lấy cảm hứng từ cầu thủ bóng rổ nổi tiếng Micheal Jordan, Qiaodan với hơn 20 năm thành lập và phát triển đã giành được sự công nhận rộng rãi của người tiêu dùng Trung Quốc nhờ các sản phẩm chất lượng cao và thiết kế nâng cao hiệu suất cho việc tập luyện.

 

Thương hiệu giày Qiaodan

 

Gian hàng chính hãng Tmall: https://qiaodan.tmall.com/

 

Huili

 

Huili, hay còn có tên gọi tiếng anh là 「WARRIOR」, là thương hiệu giày thể thao lâu đời nhất Trung Quốc có lịch sử gần 100 năm. Huili được người tiêu dùng đánh giá là hãng giày thể thao thời trang, giá thành rẻ được nhiều người Trung Quốc lựa chọn.

 

Thương hiệu giày thể thao Huili (WARRIOR)

 

Gian hàng chính hãng Tmall: https://shop72106436.taobao.com/

 

Guirenniao

 

Guirenniao là một trong 10 thương hiệu giày thể thao hàng đầu Trung Quốc, được thành lập vào năm 1987 chuyên thiết kế, sản xuất và kinh doanh giày, quần áo thể thao. Các sản phẩm giày thể thao của Guirenniao được đánh giá mang lại trai nghiệm vô cùng thoải mái, vì vậy thương hiệu được rất nhiều người tiêu dùng ghi nhận và lựa chọn tại thị trường Trung Quốc.

 

Thương hiệu giày thể thao Guirenniao

 

Gian hàng chính hãng Tmall: https://guirenniaobaimiao.tmall.com/

 

Với sự phát triển của ngành dịch vụ vận chuyển hàng hoá Trung - Việt, người mua có thể sở hữu các sản phẩm giày thể thao đến từ thị trường nội địa Trung vô cùng dễ dàng và thuận tiện. Với danh sách gợi ý các hãng giày thể thao hàng đầu Trung Quốc nêu trên, Vietnam Logistics hy vọng bạn có thể chọn được thương hiệu giày thể thao phù hợp với nhu cầu và cá tính của mình nhất.