Chính sách giao hàng nội địa Việt Nam tại Vietnam Logistics

Ngày tạo: 2024-05-27 15:51:56

1. Định nghĩa 


- Giao hàng nội địa Việt Nam là quá trình vận chuyển hàng hoá từ kho tại Việt Nam của Vietnam Logistics đến địa chỉ nhận hàng của Khách hàng tại Việt Nam. 

 

- Phí giao hàng nội địa Việt Nam không bao gồm phí giao hàng nội địa Trung Quốc và phí vận chuyển quốc tế Trung Quốc - Việt Nam.

 

2. Các hình thức giao hàng nội địa Việt Nam

 

2.1. Vietnam Logistics trực tiếp giao hàng 

 

- Giao hàng miễn phí tại kho cho các Khách hàng đến nhận trực tiếp trong thời gian từ 08h00 đến 18h00 các ngày từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần trừ các ngày nghỉ, Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước (có hỗ trợ giao hàng vào các Thứ 7 & Chủ Nhật với các Khách hàng thoả thuận lịch hẹn nhận hàng trước).

 

- Nhân viên giao hàng bằng xe máy trong nội thành Hà Nội, phí giao hàng được tính theo quãng đường giao đơn hàng. Áp dụng cụ thể như sau:

 

Phí vận chuyển nội thành Hà Nội

*Áp dụng vận chuyển cho các đơn hàng cân nặng < 10kg

Quãng đường < 2km 15.000đ
Quãng đường 2km -> 5km 25.000đ
Quãng đường 5km -> 10km 35.000đ
Quãng đường > 10km 5.000đ/km

 

Trong trường hợp đơn hàng yêu cầu của Khách hàng vượt quá khả năng giao hàng của nhân viên Vietnam Logistics, Vietnam Logistics sẽ gửi thông báo tới Khách hàng và giới thiệu các dịch vụ giao ngoài (biểu phí sẽ có thay đổi tuỳ theo cách tính phí của đơn vị vận chuyển hàng).

 

- Với các đơn hàng trên 10kg sẽ được Vietnam Logistics hỗ trợ ưu đãi chương trình freeship (miễn phí vận chuyển) trong nội thành Hà Nội.

 

- Vietnam Logistics chịu trách nhiệm về sự an toàn của hàng hóa trong quá trình giao hàng cho Khách hàng.

 

2.2. Sử dụng dịch vụ giao hàng của các đơn vị vận chuyển hàng hoá

 

- Vietnam Logistics gợi ý Khách hàng các đơn vị giao hàng với các dịch vụ chuyển phát theo bảng sau:

 

Hoả tốc Nhanh Tiết kiệm Hàng cồng kềnh
GrabExpres
beDelivery
AhaMove
Viettel Post
Giao Hàng Nhanh
J&T Express
Ninja Van
VNPost Nhanh
 
VNPost Tiết Kiệm
Giao Hàng Nhanh
Ninja Van
Giao Hàng Nhanh - Hàng Cồng Kềnh
Ahamove
Ninja Van
VNPost Nhanh

 

- Quy định về khối lượng và kích thước đóng gói hàng:

 

Phương thức vận chuyển
Giới hạn tối đa 1 cạnh (cm)
Giới hạn cân nặng (kg)
Hỏa tốc
60
30
Nhanh
200
100
Tiết kiệm
200
100
Hàng Cồng Kềnh
320
200

 

- Trường hợp Khách hàng có nhu cầu gửi nhà xe cần cung cấp cụ thể các thông tin sau: Nhà xe, địa chỉ, giờ xuất bến, thông tin người nhận. Khách hàng chịu toàn bộ chi phí bến bãi (nếu có) và chịu trách nhiệm các lỗi phát sinh do nhà xe hoặc do Khách hàng cung cấp thông tin không đúng.

 

- Vietnam Logistics sẽ tiến hành bàn giao cho các đơn vị vận chuyển Khách hàng lựa chọn trong thời gian làm việc từ 08h00 đến 18h00 các ngày từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần trừ các ngày nghỉ, Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước. Nếu thời gian yêu cầu rơi vào các ngày nghỉ, đơn hàng đó sẽ được mặc định xử lý trong ngày làm việc tiếp theo gần nhất (có hỗ trợ bàn giao vào các Thứ 7 & Chủ Nhật nếu các Khách hàng thoả thuận yêu cầu giao hàng trước).

 

- Vietnam Logistics miễn trừ trách nhiệm về tình trạng của hàng hóa (bao gồm việc mất mát hàng, bóp méo, vỡ hỏng...) sau khi bàn giao hàng hoá cho đơn vị vận chuyển/nhà xe/người nhận hộ do Khách hàng yêu cầu.

 

3. Các lưu ý quan trọng 

 

- Vietnam Logistics sẽ thực hiện giao hàng khi có sự đồng ý từ phía Khách hàng, tuy nhiên Vietnam Logistics chỉ hỗ trợ Khách hàng lưu kho miễn phí trong vòng 05 ngày tính từ thời điểm hàng hoá được nhập kho tại Việt Nam. Quá thời gian 05 ngày lưu kho miễn phí, Vietnam Logistics sẽ thu phí lưu kho 2.000đ/kg/ngày.

 

- Hàng hóa lưu kho quá 15 ngày tính từ thời điểm tính phí lưu kho, Vietnam Logistics sẽ tiến hành thanh lý hàng hóa mà không có bất kỳ trách nhiệm nào đối với hàng hóa đã thanh lý hoặc cũng như không có nghĩa vụ bồi hoàn lại tiền hàng hay bất kỳ khoản phí nào trên đơn hàng (Nếu có).