Chính sách quấn bọt khí và đóng gỗ tại Vietnam Logistics

Ngày tạo: 2024-06-14 10:54:38

Trong quá trình vận chuyển hàng hoá từ Trung Quốc về Việt Nam, hàng hoá có thể chịu sự tác động của các yếu tố khách quan dẫn đến việc bị va đập, trầy xước và dập nát. Đặc biệt đối với nhóm hàng rủi ro cao, dịch vụ gia cố hàng hoá bằng cách quấn bọt khí, đóng gỗ kiện hàng sẽ bạn an tâm vận chuyển tại Vietnam Logistics. 

 

Gợi ý các nhóm mặt hàng nên sử dụng dịch vụ quấn bọt khí/đóng gỗ

 

- Các sản phẩm cần bảo vệ, giữ thẩm mỹ vỏ hộp.

 

- Các mặt hàng làm từ gốm sứ, thuỷ tinh.

 

- Các mặt hàng điện tử, điện lạnh, điện gia dụng.

 

- Các mặt hàng dễ bị ảnh hưởng bởi độ ẩm, thời tiết.

 

- Hàng hoá có chứa chất lỏng.

 

- Hàng hoá nặng, cồng kềnh.

 

- Hàng hoá giá trị cao.

 

Đối với các mặt hàng rủi ro cao thuộc các nhóm mặt hàng trên, trong trường hợp Khách hàng không sử dụng dịch vụ gia cố hàng hoá bằng biện pháp quấn bọt khí/đóng gỗ, Vietnam Logistics không chịu trách nhiệm và không giải quyết khiếu nại nếu hàng hoá vận chuyển về Việt Nam bị hư hỏng, vỡ nát, rò rỉ.

 

Quy cách quấn bọt khí/đóng gỗ tại Vietnam Logistics

 

- Quấn bọt khí/đóng gỗ bên ngoài kiện hàng nhằm đảm bảo an toàn, tránh tác các động từ bên ngoài:

 

+ Đối với kiện hàng quấn bọt khí, Vietnam Logistics dùng bọt khí quấn xung quanh kiện hàng, sau đó dùng băng dính để gia cố giúp giảm lực va đập.

 

+ Đối với kiện hàng đóng gỗ, Vietnam Logistics sẽ đo kích thước hàng hoá cần đóng gói, sau đó ráp các thanh gỗ lại với nhau khớp với kích thước sản phẩm, giúp cố định hàng hoá và bảo vệ hàng hoá tốt hơn.

 

 

 

- Quấn bọt khí sản phẩm trong hộp, nhân viên gói hàng Vietnam Logistics sẽ tiến hành quấn bọt khí và chèn xung quanh để tránh bị xê dịch, sau đó cho sản phẩm đã quấn bọt khí và đóng gói lại vào vỏ hộp ban đầu.

 

 

 

Chi phí quấn bọt khí và đóng gỗ tại Vietnam Logistics

 

1. Chi phí quấn bọt khí

 

Số lượng Chi phí
1 kiện  10 tệ

 

2. Chi phí đóng gỗ

 

Thể tích Chi phí
1m3 70 tệ
Mỗi 0.5m3 tiếp theo 50 tệ

 

Lưu ý khi sử dụng dịch vụ quấn bọt khí/đóng gỗ tại Vietnam Logistics

 

- Với các kiện hàng Khách hàng có nhu cầu quấn bọt khí bên trong vỏ hộp, vui lòng liên hệ với CSKH riêng để được hỗ trợ.

 

- Đối với các kiện hàng đã được người bán quấn bọt khí/đóng gỗ và Khách hàng không sử dụng thêm dịch vụ gia cố hàng hoá mà Vietnam Logistics cung cấp, Vietnam Logistics từ chối trách nhiệm nếu hàng hoá bị hỏng hóc, móp méo, gãy nát.

 

Để nhận tư vấn dịch vụ quấn bọt khí/đóng gỗ phù hợp với kiện hàng của Quý khách, vui lòng liên hệ Vietnam Logistics - vận chuyển chính ngạch Trung Quốc qua số hotline 0944.579.420 hoặc qua fanpage Facebook - Vietnam Logistics.