Khám phá các loại trái cây khô Tân Cương ngon tuyệt - Đặt mua dễ dàng trên Taobao

Ngày tạo: 2024-06-18 17:30:58

Tân Cương nổi tiếng là thiên đường của các loại trái cây khô chất lượng, giữ nguyên vị ngọt tự nhiên, kết cấu mềm dẻo và chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ con người. Trái cây khô Tân Cương đa dạng chủng loại, thơm ngon khó cưỡng chinh phục cả những người kén ăn nhất. Cùng Vietnam Logistics khám phá danh sách các loại trái cây khô đóng gói nhận được ưu chuộng nhất từ Tân Cương và có thể đặt mua dễ dàng trên Taobao, giúp bạn và người thân thưởng thức hương vị đặc biệt này mà không cần phải đi xa.

 


Táo đỏ 

 


Trung Quốc là quốc gia trồng nhiều táo đỏ nhất trên thế giới, đặc biệt tại Tân Cương có rất nhiều giống táo đỏ khác nhau như táo đỏ Nhược Khương, táo đỏ Hoà Điền, táo đỏ Cáp Mật rất giàu giá trị dinh dưỡng, mỗi giống táo lại có một hương vị ngọt thanh đến ngọt đậm khác nhau. Táo đỏ Tân Cương thịt dày, vỏ mỏng, lõi nhỏ vô cùng dễ ăn, tốt cho sức khoẻ nên bởi vậy dân gian thường truyền tai nhau ăn 3 quả táo tàu mỗi ngày giúp "trẻ mãi không già".

 

Gợi ý sản phẩm táo đỏ khô Tân Cương bạn nên thử: https://s.net.vn/eLpj 

 

 

 

Nho 

 

Với lịch sử trồng nho lâu đời, đặc biệt tại Turpan - vùng trồng nho nổi tiếng chiếm tới hơn 90% diện tích trồng nho tại Tân Cương, có tới hơn 500 giống nho phong phú. Với điều kiện khí hậu và thổ nhưỡng đặc biệt, sự chênh lệch nhiệt độ lớn giữa ngày và đêm tại Tân Cương giúp tăng cường tích tụ đường trong nho, giúp nho trồng tại Tân Cương ngọt và đậm đà hơn nho trồng tại các vùng khác. Chính sự khác biệt này đã giúp nho Tân Cương trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

 

Gợi ý sản phẩm nho khô Tân Cương bạn nên thử: https://s.net.vn/bIgS 

 

 

 

 

Nhắc đến các loại trái cây đặc sản nổi tiếng tại Tân Cương, Trung Quốc, không thể không nhắc đến quả mơ. Mơ Tân Cương có thịt dày, vỏ mỏng và mọng nước hơn các loại mơ được trồng ở các vùng khác và thường được sấy khô dưới ánh nắng tự nhiên giúp quả mơ được giữ nguyên được các chất dinh dưỡng quan trọng như vitamin A, C, kali và chất xơ. Đây là loại trái cây sấy khô có thể làm món ăn vặt ngon miệng, phù hợp với mọi lứa tuổi, dễ chuẩn bị để đãi khách tại nhà bạn không thể bỏ qua.

 

Gợi ý sản phẩm mơ khô Tân Cương bạn nên thử: https://s.net.vn/zETo 

 

 

 

Mận đen 

 

Tân Cương đặc biệt nổi tiếng với loại mận đen Thiên Sơn được trồng ở dãy núi Thiên Sơn, loại mận này nổi tiếng với kích thước lớn, đầy đặn và có vị ngọt nhưng chua nhẹ. Thưởng thức mận đen Thiên Sơn, bạn không chỉ được tận hưởng hương vị tuyệt vời mà còn nhận được nhiều giá trị dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Hiện nay các sản phẩm mận đen sấy khô đã được đóng gói riêng lẻ giúp bạn dễ dàng mang theo làm món ăn vặt.

 

Gợi ý sản phẩm mận đen Tân Cương bạn nên thử: https://s.net.vn/taTg 

 

 

 

Kỷ tử

 

Với hàm lượng dinh dưỡng cao, không ai không biết đến những lợi ích đặc biệt của kỷ tử mang lại cho sức khoẻ. Đặc điểm thổ nhưỡng tại Tân Cương giàu dinh dưỡng và giàu khoáng chất, góp phần giúp cho câu kỷ tử Tân Cương có chất lượng vượt trội. Kỷ tử sau khi phơi khô có thể nấu cùng thức ăn, làm đồ uống hoặc kết hợp với các vị thuốc khác giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, chống lão hóa, chống ung thư, bảo vệ gan,...

 

Gợi ý sản phẩm kỷ tử Tân Cương bạn nên thử: https://s.net.vn/5t1g 

 

 

 

Mai hắc biển

 

Mai hắc biển là loại cây đặc sản quý của Tân Cương, có vị ngọt và chua nhẹ hấp dẫn, chứa nguồn dinh dưỡng dồi dào giàu vitamin A, B1, B2, B6, C có công dụng ngăn ngừa nhiễm trùng, cải thiện thị lực, làm chậm quá trình lão hoá. Mai hắc biển còn thường được chế biến thành nước ép giải nhiệt, chiết xuất tinh dầu hoặc được sử dụng làm trà mang lại những phút giây thư giãn cho người sử dụng. Ngoài ra, mai hắc biển cũng là thành phần quan trọng trong ngành mỹ phẩm và y học giúp bạn khoẻ đẹp từ bên trong và rạng rỡ từ bên ngoài.

 

Gợi ý sản phẩm mai hắc biển Tân Cương bạn nên thử: https://s.net.vn/wdvW 

 

 

Tân Cương nổi tiếng là vùng đất có vị trí địa lý đặc biệt trồng được các loại hoa quả, trái cây có hàm lượng dinh dưỡng cao. Trái cây sấy khô Tân Cương là món ăn hoàn hảo để chiêu đãi khách và bạn bè thêm hương vị mới lạ cho các buổi gặp gỡ ý nghĩa. Hy vọng thông qua bài viết trên Vietnam Logistics - vận chuyển chính ngạch Trung Quốc có thể giúp bạn dễ dàng lựa chọn đặt mua các sản phẩm trên Taobao. Liên hệ với chúng tôi qua hotline 0944.579.420 để được tư vấn chi tiết!