Khám phá Top 7 thương hiệu dầu gội nội địa Trung đáng mua nhất

Ngày tạo: 2024-06-27 09:48:36

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm dầu gội dưỡng tóc chất lượng, làm sạch tóc hiệu quả giúp tóc luôn mềm mượt và khoẻ mạnh, các thương hiệu dầu gội đến từ nội địa Trung Quốc chắc chắn là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Cùng Vietnam Logistics khám phá top 8 thương hiệu dầu gội nội địa Trung đáng mua nhất trên thị trường hiện nay ngay sau đây.

 

1. Bee & Flower


Bee & Flower là một thương hiệu quốc gia nổi tiếng của Trung Quốc nổi danh với các sản phẩm dầu gội sử dụng công thức y học cổ truyền Trung Quốc chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như mật ong, dầu hạt và thảo dược có khả năng nuôi dưỡng chuyên sâu cho tóc, phục hồi hư tổn và thúc đẩy sự phát triển của tóc. 

 

Bee & Flower có nhiều loại sản phẩm khác nhau và mỗi loại có tác dụng riêng, vì vậy cần xem xét tình trạng da đầu và nhu cầu của mình để chọn sản phẩm phù hợp: trị gàu, chống rụng tóc, cho tóc mỏng yếu, tóc khô, tóc dầu.

 

Các sản phẩm dầu gội Bee & Flower giá thành dao động từ khoảng 100.000đ - 500.000đ.

 

 

Gian hàng chính hãng Tmall: https://fenghua.tmall.com/ 

 

2. SeeYoung

 

SeeYoung là một thương hiệu dầu gội nổi tiếng, đặc biệt không chứa silicon gây hại cho tóc và da đầu. Với hơn mười bằng sáng chế, Seeyoung đã kết hợp công nghệ tiên tiến và các thành phần tự nhiên sản xuất ra các dòng dầu gội từ gừng, hạt trà, hoa oải hương và nhiều thành phần chuyên dụng khác phù hợp dành cho từng vấn đề về tóc mà người dùng gặp phải.

 

Thương hiệu này đã khẳng định được vị thế của mình nhờ giá thành tương xứng với chất lượng, mang đến giải pháp chăm sóc tóc toàn diện và an toàn cho người sử dụng.

 

Các sản phẩm dầu gội SeeYoung giá thành dao động từ khoảng 100.000đ - 400.000đ.

 

 

 

Gian hàng chính hãng Tmall: https://ziyuan.tmall.com/ 

 

3. BAWANG

BAWANG là một thương hiệu lâu đời được thành lập từ năm 1928 và là một thương hiệu có tầm ảnh hưởng lớn trong ngành hóa chất tiêu dùng nội địa Trung Quốc. BAWANG nổi tiếng với các sản phẩm dầu gội và chăm sóc tóc thảo dược Trung Quốc, được phát triển dựa trên kiến thức gia truyền về y học cổ truyền. Thương hiệu này đặc biệt được biết đến với các sản phẩm ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả, mang đến giải pháp chăm sóc tóc tự nhiên và an toàn cho người tiêu dùng.

 

Dầu gội BAWANG có kết cấu dịu nhẹ, dễ làm sạch, sảng khoái sau khi sử dụng, hương thơm tươi mát sau khi sử dụng,đặc biệt phù hợp với người đang gặp tình trạng rụng tóc và các đối tượng trung niên bị ảnh hưởng bởi lão hoá, nội tiết tố thay đổi.

 

Các sản phẩm dầu gội BAWANG giá thành dao động từ khoảng 50.000đ - 350.000đ.

 

 

Gian hàng chính hãng Tmall: https://bawang.tmall.com/ 

 

4. ADOLPH

 

Adolph là thương hiệu nổi tiếng chuyên về các dòng sản phẩm dầu gội có cân bằng độ PH 5, gần bằng với đội PH tự nhiên của tóc, không gây kích ứng, an toàn cho da đầu. Adolph chủ yếu tập trung các dòng dầu gội được chiết xuất từ các tinh chất tự nhiên như nhân sâm, gừng, trà giúp nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, kiểm soát da dầu, ngăn rụng tóc. Đặc biệt thương hiệu có các sản phẩm chăm sóc tóc dành riêng cho mẹ bầu và trẻ em, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm đến từ thương hiệu này.

 

Các sản phẩm dầu gội Adolph giá thành dao động từ khoảng 100.000đ - 500.000đ.

 

 

Gian hàng chính hãng Tmall: https://adaofu.tmall.com/ 

 

5. KONO


KONO là một trong những thương hiệu dầu gội được người tiêu dùng tin tưởng hàng đầu khi tìm kiếm các sản phẩm trị gàu và kiểm soát dầu nhờn. Với độ pH tiêu chuẩn từ 5.0 - 6.9, dầu gội KONO phù hợp cho cả những người có da đầu nhạy cảm. Đặc biệt, KONO chuyên về các dòng sản phẩm đặc trị gàu mảng và gàu cứng, mang lại hiệu quả làm sạch sâu nhưng vẫn giữ cho da đầu mềm mại, không gây khô như nhiều sản phẩm khác trên thị trường.

 

Các sản phẩm dầu gội KONO giá thành dao động từ khoảng 100.000đ - 400.000đ.

 

 

Gian hàng chính hãng Tmall: https://konoxh.tmall.com/ 

 

6. Spes

 

Spes là một thương hiệu chăm sóc tóc và da đầu cao cấp tuy mới chỉ ra mắt vào năm 2020 nhưng đã nhanh chóng chiếm được lòng giới mộ điệu. Dầu gội Spes đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng không chỉ làm sạch tóc mà còn cung cấp các dưỡng chất giúp tóc chắc khoẻ và mềm mượt. 

 

Các sản phẩm dầu gội Spes giá thành dao động từ khoảng 250.000đ - 1.500.000đ.

 

 

Gian hàng chính hãng Tmall: https://spes.tmall.com/

 

7. Yangyuanqing


Yangyuanqing kết hợp y học cổ truyền Trung Quốc với sự hiện đại, mang đến giải pháp nuôi dưỡng da đầu một cách tự nhiên và hiệu quả. Sử dụng 12 loại thảo mộc quý giá từ Trung Quốc, công thức đặc biệt của Yangyuanqing nhẹ nhàng chăm sóc da đầu, giúp kiểm soát dầu nhờn, giảm ngứa và ngăn ngừa gàu. Với khả năng cân bằng hệ vi sinh da đầu, sản phẩm của Yangyuanqing không chỉ mang lại mái tóc khỏe mạnh, bóng mượt mà còn giúp bạn tự tin hơn mỗi ngày. 

 

Các sản phẩm dầu gội Yangyuanqing giá thành dao động từ khoảng 200.000đ - 700.000đ.

 

 

Gian hàng chính hãng Tmall: https://yangyuanqing.tmall.com/ 

 

Các thương hiệu dầu gội Trung Quốc là sự lựa chọn tuyệt vời để khám phá bí quyết chăm sóc tóc đến từ thiên nhiên. Để đặt mua các sản phẩm dầu gội nội địa Trung Quốc nổi tiếng, liên hệ Vietnam Logistics - vận chuyển chính ngạch Trung Quốc để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết nhất.