LABUBU POPMART: Các Mẫu Hot Nhất Được Giới Trẻ Săn Lùng 2024

Ngày tạo: 2024-07-17 11:21:51

Labubu là một nhân vật trong Vương quốc Quái Vật được sáng tạo bởi nghệ sĩ Hong Kong Kasing Lung vào năm 2015. "Quái vật thỏ" Labubu được lấy cảm hứng từ thần thoại Bắc Âu, có vẻ ngoài độc lạ với đôi tai dài, hàm răng nhọn và nụ cười tinh nghịch. Chính những đặc điểm này đã tạo nên sức hút riêng biệt cho Labubu, khiến nhân vật và các sản phẩm ăn theo trở thành mục tiêu được giới trẻ săn đón.

 

Không chỉ là món đồ chơi nghệ thuật trưng bày, trang trí mà còn là phụ kiện thời trang độc đáo thể hiện cá tính phong cách của người sở hữu các "em bé" Labubu. Tính đến nay, Pop Mart đã phát hành hơn 10 bộ sưu tập Labubu trong series The Monsters mang đến sự lựa chọn đa dạng. Mỗi bộ sưu tập đều có những thiết kế độc đáo, phong cách khác biệt và chi tiết tinh xảo.

 

Sau đây là các mẫu Labubu hot thu hút sự quan tâm của người sưu tầm và giới trẻ yêu thích nghệ thuật bạn có thể tham khảo:

 

Labubu Fall In Wild

 


Được ra mắt vào tháng 4/2024, Labubu Fall In Wild được nữ ca sĩ Lisa chia sẻ bài đăng 24 giờ trên Instagram gần đây và nhanh chóng "cháy hàng" chỉ thời gian ngắn sau đó. Labubu Fall In Wild còn được gọi yêu với cái tên Labubu Hoa Cúc giúp dễ dàng phân biệt với các em Labubu khác.

 

Labubu Time To Chill

 


Là một bé khoác lên trang phục quần yếm khá giống với bé Fall In Wild, Labubu Time To Chill có miếng trượt mắt cho phép các bé nhìn theo các hướng khác nhau, mang lại dáng vẻ hoạt bát, sinh động.  

 

Labubu Catch Me If You Like Me 

 


Đây chính là mẫu Labubu được các cặp đôi săn đón nhiều nhất với 1 phiên bản đặc biệt có trang phục màu hồng và 1 phiên bản thường có trang phục màu đen.

 

Labubu Flip With Me

 


Được phát hành ngày 12/07/2024, Labubu Flip With Me đã đốn tim nhiều người hâm mộ bởi chiếc kính to tinh nghịch cùng đôi mắt có thể xoay để thay đổi trạng thái cảm xúc của em Labubu.  

 

Labubu Dress Be Latte

 


Quấn mình trong sự ấm áp của trang phục mùa đông và nhâm nhi tách Latte béo ngậy, Labubu Dress Be Latte là người bạn đồng hành hoản hảo trong những ngày se lạnh cuối năm.

 

Labubu Macarons

 


Labubu Macaron tính đến thời điểm hiện tại đã được Pop Mart ra mắt hai phiên bản. Have A Seat Summer Party là phiên bản mới nhất được ra mắt khuấy đảo mùa hè này.

 

Labubu Constellation

 


Mặc dù ra mắt từ giữa năm ngoái, nhưng Labubu theo chủ đề 12 cung hoàng đạo vẫn giữ được độ hot nhờ giá trị sưu tầm theo cung hoàng đạo của người dùng. 

 

Ngoài ra, Vương quốc Quái Vật không chỉ có mình Labubu mà nhiều nhân vật khác cũng chiếm được sự yêu mến của giới trẻ. Một số nhân vật nổi bật có thể kể đến như:

 

1. Tycoco - Nhân vật hình đầu lâu ma quái với dáng vẻ tròn trịa, biểu cảm ngộ nghĩnh mang lại cảm giác thân thiện, dễ thương.

 

2. Spooky - Là một nhân vật trọng công lý và yêu thích cuộc sống về đêm, Spooky mang đến hình ảnh năng động và đầy cá tính.

 

3. Công chúa Pato - Nhân vật có vẻ ngoài hoàng gia với tính cách dịu dàng và lãng mạn, Pato thường được yêu thích bởi những người hâm mộ sự nữ tính và đầy mơ mộng.

 

Đặt mua chính hãng tại Tmall

 

Với sức hút lớn hiện tại, Labubu là món đồ chơi mà bất cứ người trẻ yêu thích nghệ thuật nào cũng khao khát sở hữu. Điều này dẫn đến tình trạng cháy hàng liên tục và giá cả của mặt hàng này tăng cao đến mức không tưởng. Để có thể đặt mua các bé Labubu chính hãng, người mua có thể đặt mua tại website của Pop Mart, các cửa hàng chính hãng tại các sàn TMĐT như Tmall, JD, Amazon, hoặc các đại lý bán lẻ được uỷ quyền.

 

Link cửa hàng chính hãng Tmall của Pop Mart: https://popmart.tmall.com/ 

 

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tậu các bé Labubu về nhà, sử dụng dịch vụ order hàng Trung Quốc được xem là lựa chọn tốt nhất bởi lượng hàng hoá tại nước sản xuất chính thường lớn hơn, cùng với chi phí vận chuyển và thời gian hợp lý hơn rất nhiều so với mua hàng hoá tại các nước khác. Vietnam Logistics - Vận chuyển chính ngạch Trung Quốc luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình mua hàng, mang lại dịch vụ chất lượng, chi phí cạnh tranh nhất thị trường.

 

Liên hệ qua số hotline 0944.579.420 để được tư vấn hỗ trợ mua hàng chi tiết và nhanh chóng nhất. Vietnam Logistics rất sẵn lòng được đón tiếp và phục vụ khách hàng.