Nhập khẩu giá đỡ máy chiếu chất lượng từ Trung Quốc - Giá tận gốc

Ngày tạo: 2024-07-01 15:11:38

Xu hướng sử dụng máy chiếu thay thế TV phục vụ nhiều người xem vào mục đích học tập, làm việc, giải trí tại nhà, trường học, cơ quan hay các quán cà phê ngày càng tăng cao. Do đó lựa chọn các loại giá đỡ, khung treo phù hợp vô cùng quan trọng. Hiện nay, các loại giá đỡ máy chiếu nhập khẩu từ Trung Quốc rất được ưu chuộng nhờ đa dạng về chủng loại, kích thước, đáp ứng yêu cầu chất lượng trong tầm giá hợp đáp ứng nhu cầu và mong đợi của người mua. Hãy cùng Vietnam Logistics tìm hiểu tư vấn trước khi đặt hàng giá đỡ máy chiếu từ Trung Quốc nhé!

 

1. Ưu điểm khi đặt hàng giá đỡ máy chiếu từ Trung Quốc

 

Đa dạng về mẫu mã, chủng loại

 

Giá đỡ máy chiếu từ Trung Quốc có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, dưới đây là một số loại giá đỡ máy chiếu phổ biến bạn có thể tham khảo.

 

- Giá treo máy chiếu cố định:

 

Là loại giá treo được thiết kế để lắp đặt máy chiếu ở vị trí cố định trên trường hoặc trên trần nhà, cố định máy chiếu tại một điểm sau khi lắp đặt, vô cùng phù hợp với không gian lớp học, văn phòng phục vụ cho hoạt động thuyết trình và họp nhóm không cần thay đổi vị trí chiếu thường xuyên.

 

 

- Giá treo máy chiếu điện tử:

 

Giá treo máy chiếu điện tử hay còn gọi là giá treo máy chiếu điều khiển từ xa thường được lắp đặt âm trần đi tích hợp với hệ thống điều khiển thông minh. Chỉ với một nút bấm, người dùng có thể dễ dàng nâng lên hạ xuống và điều chỉnh góc chiếu tự động. Bên cạnh đó, máy chiếu điện tử còn đáp ứng yêu cầu không gian thẩm mỹ cao, mang lại cảm giác chuyên nghiệp và hiện đại.

 

 

- Chân đỡ máy chiếu:

 

Chân đỡ máy chiếu là thiết bị cho phép máy chiếu di chuyển linh hoạt đến bất cứ vị trí nào trong phòng, dễ sử dụng và thao tác kể cả cho người lần đầu tự lắp đặt, đây là giải pháp lý tưởng cho việc di chuyển máy chiếu đến các địa điểm khác nhau.

 

 

Giá thành cạnh tranh

 

Với nhu cầu thị trường rộng lớn bao gồm nhiều phân khúc khách hàng khác nhau, đặt mua giá đỡ máy chiếu tại Trung Quốc bạn sẽ không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm bởi hiện có rất nhiều sản phẩm phân khúc bình dân đến cao cấp có thể dễ dàng chọn lựa phù hợp với sức mua và nhu cầu.

 

Chính bởi quy mô sản xuất lớn và sự cạnh tranh cao giữa các nhà sản xuất trong nội địa mà người mua hàng cũng nhận được giá cả cạnh tranh, có nhiều sự lựa chọn hấp dẫn hơn rất nhiều so với việc đặt mua giá treo máy chiếu trong nước hoặc từ các quốc gia khác.

 

2. Những lưu ý khi mua giá đỡ máy chiếu

 

 

Để đặt mua máy chiếu chất lượng như ý muốn từ Trung Quốc, bạn cần lưu ý một vài điểm sau đây:

 

- Khả năng chịu tải: Kiểm tra thông số kỹ thuật của giá đỡ để đảm bảo khả năng chịu tải phù hợp với trọng lượng của máy chiếu, đảm bảo an toàn và ổn định khi sử dụng.

 

- Kiểu lắp đặt và không gian lắp đặt: Xác định vị trí lắp đặt, chẳng hạn như trên sàn, trần nhà, hoặc tường để chọn loại giá đỡ phù hợp. Đảm bảo giá đỡ cho phép điều chỉnh độ cao và góc chiếu để đạt được hiệu quả chiếu tối ưu.

 

- Chất liệu và độ bền: Lựa chọn giá đỡ làm từ kim loại phủ sơn tĩnh điện để chống rỉ sét, đảm bảo độ bền và an toàn lâu dài.

 

- Tính năng và thiết kế: Chọn giá đỡ có khả năng điều chỉnh độ nghiêng, xoay, và khoảng cách để phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng. Thiết kế linh hoạt, dễ lắp đặt và tháo rời sẽ giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

 

- Thương hiệu và đánh giá: Mua từ các thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng và hỗ trợ sau bán hàng tốt. Tham khảo đánh giá và nhận xét từ người dùng khác để có cái nhìn tổng quan về sản phẩm.

 

- Giá thành: So sánh giá của các sản phẩm cùng loại để tìm ra sản phẩm có giá trị tốt nhất. 

 

Việc cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố này sẽ giúp bạn chọn được giá đỡ máy chiếu phù hợp nhất với nhu cầu và không gian của mình.

 

3. Lưu ý khi lựa chọ đơn vị mua hàng và vận chuyển uy tín từ Trung Quốc 

 

Để đặt sỉ lẻ giá đỡ máy chiếu từ Trung Quốc về Việt Nam, bạn cần nắm rõ chi phí vận chuyển, thời gian giao hàng và các loại phí nhập khẩu liên quan từ các đơn vị vận chuyển hàng hoá Trung Quốc trên thị trường. Để đảm bảo hàng hoá về tay chất lượng, an toàn toàn vận chuyển Vietnam Logistics cam kết mang đến cho bạn giải pháp vận chuyển hiệu quả và tiết kiệm, chúng tôi hỗ trợ tư vấn từ A đến Z:

 

- Tìm hiểu thông tin nguồn hàng và đơn vị cung cấp hàng hoá: Đảm bảo chất lượng hàng hoá đúng thông số kỹ thuật khách hàng yêu cầu.

 

- Thương lượng giá với nhà cung cấp: Nếu bạn mua hàng với số lượng lớn, Vietnam Logistics sẽ đàm phán với các chủ shop giúp khách hàng mua được với giá tốt nhất.

 

- Vận chuyển chính ngạch: Giúp thời gian vận chuyển nhanh hơn, cung cấp đầy đủ chứng từ và các giấy tờ liên quan như giấy chứng nhận xuất xứ hàng hoá, hoá đơn VAT,...

 

 

Ngoài cung cấp dịch vụ nhập khẩu các loại giá đỡ máy chiếu, Vietnam Logistics còn giúp bạn đặt hàng phụ kiện lắp đặt máy chiếu khác như cáp tín hiệu, bộ nối tín hiệu, bộ chia và chuyển đổi các loại tín hiệu máy chiếu chất lượng và giá thành cạnh tranh. Liên hệ Vietnam Logistics - vận chuyển chính ngạch hàng hoá Trung Quốc qua hotline 0944579420 để được hỗ trợ tư vấn báo giá nhanh chóng nhất.

 

Video quy trình lắp đặt và sử dụng giá đỡ máy chiếu.