Thương hiệu đồ điện gia dụng & nhà bếp Trung Quốc được thị trường tỷ dân tin dùng

Ngày tạo: 2024-06-03 18:00:22

Các thiết bị nhà bếp giúp công việc nấu nướng trở nên dễ dàng và thú vị hơn, vì thế mà nhu cầu mua sắm các sản phẩm gia dụng thông minh cũng ngày càng tăng. Với sự đa dạng về mẫu mã và giá thành phải chăng, các thương hiệu gia dụng nhà bếp Trung Quốc những năm gần đây được rất nhiều người dùng Việt Nam săn đón. Cùng Vietnam Logistics khám phá các thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị nhà bếp nổi tiếng tại Trung Quốc hiện nay.

 

Haier


Haier là một trong những tập đoàn sản xuất điện tử gia dụng lớn nhất thế giới có trụ sở tại Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc và được mệnh danh là "thương hiệu quốc dân" tại xứ tỷ dân. Được thành lập vào năm 1984, Haier đã vươn lên đứng đầu ngành điện tử gia dụng Trung Quốc và mở rộng thị trường ra quốc tế tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với công nghệ tiên tiến, Haier sản xuất nhiều loại thiết bị gia dụng như tủ lạnh, lò vi sóng, nồi chiên không dầu và nhiều sản phẩm thông gia dụng minh khác. 

 

- Gian hàng chính hãng Tmall của Haier: https://haier.tmall.com/ 

 

 

Midea


Midea là cái tên rất quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt và ta có thể dễ dàng bắt gặp các sản phẩm của Midea trên các gian hàng điện tử tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Được thành lập vào năm 1968 tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, Midea đã trở thành một thương hiệu vững mạnh và uy tín trên thị trường Trung Quốc nói riêng và thị trường quốc tế nói chung. Các sản phẩm gia dụng nhà bếp của Midea bạn có thể tham khảo bao gồm nồi cơm, máy xay sinh tố, bếp điện tử và nhiều sản phẩm khác.

 

- Gian hàng chính hãng Tmall của Midea: https://midea.tmall.com/ 

 

 
Xiaomi


Được thành lập vào năm 2010 có trụ sở chính tại Bắc Kinh, Trung Quốc và nổi tiếng trước đó với "cơn sốt" điện thoại thông minh chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Đến năm 2016, Xiaomi mở rộng sang thị trường sản phẩm gia dụng điện tử và có sức hút không kém đối với người tiêu dùng. Hệ sinh thái nhà thông minh Xiaomi bao gồm các thiết bị gia dụng thông minh nổi bật như máy hút mùi, máy ép chậm, lò nướng điện,... đã mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng.

 

- Gian hàng chính hãng Tmall của Xiaomi: https://xiaomidjd.tmall.com/ 

 

 

Bear


Bear là một công ty chuyên cung cấp các thiết bị gia dụng nhỏ gọn và thông minh nổi tiếng tại Trung Quốc được thành lập vào năm 2006 tại tỉnh Quảng Đông. Đây cũng là nhãn hiệu thu hút sự chú ý của đông đảo người trẻ Việt Nam những năm gần đây bởi thiết kế trẻ trung, thân thiện mà còn tích hợp những công nghệ hiện đại với giá thành phải chăng. Trong đó các sản phẩm gây sốt thị trường Việt Nam những năm gần đây có thể kể đến máy nướng bánh mì, hộp cơm điện giữ nhiệt, nồi điện đa năng. 

 

- Gian hàng chính hãng Tmall của Bear: https://bear.tmall.com/ 

 

 

Joyoung

 

Được thành lập vào năm 1994, Joyoung nhanh chóng trở thành thương hiệu hàng đầu Trung Quốc trong lĩnh vực sản xuất thiết bị nhà bếp hiện đại. Joyoung nổi tiếng với phát minh máy làm sữa đậu nành đầu tiên trên thế giới, từ đó mà việc làm sữa đậu nành trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn trong các gia đình. Ngoài máy làm sữa đậu nành, Joyoung còn sản xuất đa dạng các sản phẩm như nồi cơm điện, nồi chiên không dầu, nồi cơm điện và nhiều sản phẩm nhà bếp thân thuộc khác.

 

- Gian hàng chính hãng Tmall của Joyoung: https://joyoungcanju.tmall.com/ 

 

 

Ngoài các thương hiệu trên, thị trường nội địa Trung Quốc còn ưu chuộng các thiết bị nhà bếp đến từ Supor, Aux, Robam,... Bạn có thể tự đặt mua các thiết bị gia dụng cho căn bếp gia đình qua Taobao, Tmall hoặc qua website chính thức của hãng giúp công việc nấu nướng và dọn dẹp trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Vietnam Logistics - đơn vị vận chuyển chính ngạch Trung Quốc hỗ trợ bạn mua hàng và vận chuyển các thiết bị gia dụng Trung Quốc nhanh chóng, giá cước rẻ qua website hoặc số hotline 0944.579.420.