Top 5 các chợ bán buôn đồ chơi lớn nhất tại Quảng Châu

Ngày tạo: 2024-05-30 17:17:44

Nhắc đến ngành sản xuất đồ chơi trẻ em, Trung Quốc là quốc gia có thị trường trị giá hàng tỷ USD giữ vị thế hàng đầu trên thế giới. Nằm tại tỉnh Quảng Đông - nơi mệnh danh là thủ phủ sản xuất đồ chơi tại Trung Quốc, Quảng Châu là điểm đến của rất nhiều dân buôn Việt Nam bởi đây là cửa ngõ phía nam giúp việc nhập hàng diễn ra thuận tiện. Dưới đây là Top 5 các chợ bán buôn đồ chơi lớn tại Quảng Châu bạn không thể bỏ lỡ khi nhập hàng đồ chơi trực tiếp chất lượng, giá rẻ.

 

Chợ đồ chơi và văn phòng phẩm quốc tế Yide 


Đây là nơi bán buôn đồ chơi và quà tặng lớn nhất tại khu vực Hoa Nam, Trung Quốc với tổng diện tích xây dựng khoảng 25.000 mét vuông và tập trung hơn 1.200 gian hàng. Chợ đồ chơi và văn phòng phẩm quốc tế Yide cung cấp các mặt hàng đồ chơi, văn phòng phẩm và hàng quà tặng với giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng đáp ứng được nhu cầu khách hàng ở các lứa tuổi và đối tượng tiêu dùng khác nhau. 

 


- Địa chỉ: Số 390, đường Yide Xi, quận Yuexiu, Quảng Châu


- Thời gian hoạt động: 09:00 – 18:00

 

Chợ bán buôn đồ chơi và phụ kiện gia đình Wanling

 

Wanling Plaza là khu thương mại 7 tầng với quy mô hơn 40.000 mét vuông, trong đó có gần 1.000 cửa hàng đang hoạt động buôn bán các loại đồ chơi, quà tặng, đồ gia dụng, nội thất v.v. Từ tầng 1 đến tầng 4 tập trung bày bán đồ chơi, văn phòng phẩm và phụ kiện. Từ tầng 5 đến tầng 7 tập trung bày bán đồ gia dụng và nội thất gia đình.

 


- Địa chỉ: Số 39, đường Jiefang Nan, quận Yuexiu, Quảng Châu


- Thời gian hoạt động: 09:00 – 19:00

 

Chợ bán buôn đồ chơi Zhonggang


Được thành lập vào năm 1994, đây là nơi bán buôn đồ chơi sớm nhất tại Quảng Châu quy tụ nhiều thương hiệu đồ chơi của Trung Quốc và quốc tế. Chợ có tổng cộng 3 tầng và bày bán với hai mặt hàng chính là đồ chơi và văn phòng phẩm.

 


- Địa chỉ: Số 399 - 407, đường Yide Xi, quận Yuexiu, Quảng Châu


- Thời gian hoạt động: 09:00 – 18:00

Chợ bán buôn đồ chơi Liwan


Chợ bán buôn đồ chơi Liwan là chợ bán buôn đồ chơi chuyên nghiệp đầu tiên có quy mô và đặc thù ở tỉnh Quảng Đông. Với diện tích hơn 2.000 mét vuông, và gần trăm gian hàng bày bán các mặt hàng đồ chơi đa dạng, mới lạ hứa hẹn sẽ giúp bạn tìm được nguồn cung ưng ý.

 


- Địa chỉ: Số 38, đường Shiluji, quận Liwan, Quảng Châu


- Thời gian hoạt động: 09:00 – 17:00

 

Trung tâm bán buôn đồ chơi Xin Jingrui 


Là chợ bán buôn đồ chơi lớn nhất tại tỉnh Quảng Đông tính đến thời điểm hiện tại, với hơn 300 gian hàng tập trung nhiều công ty, xưởng sản xuất hàng đầu Trung Quốc từ các nơi như Quảng Châu, Sán Đầu, Bắc Kinh, Thiên Tân, Thượng Hải, Hàng Châu và nhiều nơi khác.

 


- Địa chỉ: Số 20, đường Zhongshan 8, quận Liwan, Quảng Châu


- Thời gian hoạt động: 9:30 – 18:30

 

Nhìn chung, Quảng Châu có rất nhiều các chợ đồ chơi giúp bạn dễ dàng tìm được sự lựa chọn ưng ý. Với các chợ bán buôn đồ chơi Vietnam Logistics nêu trên, hy vọng có thể giúp ích Quý khách trong quá trình tham khảo và kinh doanh của mình một cách thuận lợi nhất. Vietnam Logistics luôn sẵn sàng cung cấp dịch vụ nhậo hàng chính ngạch Trung Quốc - Việt Nam với chi phí cực thấp, an toàn và nhanh chóng. Liên hệ chúng tôi qua hotline 0944579420 để được hỗ trợ nhanh nhất.