TOP 5 Thương Hiệu Bánh Trung Thu Trung Quốc Cao Cấp Làm Quà Tặng

Ngày tạo: 2024-03-28 17:48:22

Với nền văn hoá ẩm thực lâu đời, Trung Quốc chính là nguồn gốc của những chiếc bánh Trung thu được nhà nhà sum vầy, quây quần bên nhau thưởng thức vào ngày Rằm tháng 8 hàng năm. Nếu bạn đang có dự định đổi mới khẩu vị cho dịp lễ Trung thu năm nay, Vietnam Logistics - đơn vị vận chuyển hàng hoá Trung Quốc chính ngạch xin gửi tới các bạn danh sách TOP 5 thương hiệu bánh Trung thu cao cấp được thị trường nội địa Trung săn đón.

 

1. Beijing Daoxiangcun

 

Thương hiệu được hình thành và phát triển từ năm 1895, được công nhận là "Thương hiệu lâu đời của Trung Quốc". Daoxiangcun dẫn đầu về các món đặc sản mang phong cách Bắc Kinh. Trong đó, bánh trung thu Daoxiangcun có những hương vị truyền thống như bánh Trung thu hoa hồng đường phèn kiểu Bắc Kinh, bánh Trung thu nhân táo tàu vàng, bánh Trung thu trắng đặc sản Bắc Kinh, v.v. Hộp quà có mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng, là hãng bánh rất được ưu chuộng tại Trung Quốc.

 

Giá bán mỗi hộp bánh Trung thu Daoxiangcun dao động từ khoảng 350.000 VNĐ - 1.100.000 VNĐ tuỳ phân khúc.

 

Bánh Trung thu Beijing Daoxiangcun
Bánh Trung thu Beijing Daoxiangcun

 

2. Hong Kong MX Mooncakes  

 

Với lịch sử phát triển hơn 60 năm, Hongkong MX Mooncakes được rất nhiều người dân Hồng Kông và Trung Quốc đại lục lựa chọn tin dùng. Sản phẩm bánh trung thu của thương hiệu vô cùng đa dạng, trong đó bánh Trung thu Lava trứng chảy và bánh Trung thu nhân hạt sen vàng hai lòng đỏ là hai dòng sản phẩm được ưa chuộng hơn cả. Với nguyên liệu được tuyển chọn nghiêm ngặt, cùng thiết kế bao bì trang nhã, bánh trung thu cao cấp Hong Kong MX Mooncakes trở thành món quà rất phù hợp để biếu tặng trong dịp lễ Trung thu.

 

Giá bán mỗi hộp bánh Trung thu Hong Kong MX Mooncakes từ khoảng 900.000 VNĐ - 2.000.000 VNĐ tuỳ loại bánh.

 

Bánh Trung thu Hong Kong MX Mooncakes

 

3. WING WAH

 

Với khởi đầu khiêm tốn là một tiệm trà bánh tại một góc nhỏ tại quận Nguyên Lãng, Hồng Kông vào năm 1950, đến nay ngoài thị trường địa phương, Hong Kong Wing Wah Cake Shop đã mở rộng hoạt động kinh doanh đến hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Đi đầu trong việc từ bỏ sử dụng mỡ lợn mà thay thế bằng dầu thực vật, cắt giảm lượng chất béo và giảm lượng đường, bánh Trung thu Wing Wah được biết đến như một thương hiệu lành mạnh, thân thiện với sức khoẻ, trong đó sản phẩm trứ danh của hãng là bánh Trung thu nhân hạt sen trắng.

 

Giá bán mỗi hộp bánh Trung thu WING WAH dao động từ 350.000 VNĐ - 1.800.000 VNĐ tuỳ phân khúc.

 

Bánh Trung thu WING WAH

 

4. LIKOFU

 

Bánh Trung thu Likoufu là bánh trung thu đặc trưng Quảng Đông. Sản lượng và doanh số bán hàng của hãng này nhiều năm liền thuộc loại tốt nhất. Đặc biệt, bánh Trung thu nhân 5 loại hạt làm từ hạt đào, hạnh nhân, hạt gai dầu, hạt dưa và hạt ô liu được làm từ nguyên liệu chính gốc tự nhiên và áp dụng công thức truyền thống đã trở thành món ăn được người trung niên và người cao tuổi tại Trung Quốc ưu chuộng.

 

Giá mỗi hộp bánh LIKOUFU dao động từ khoảng 350.000 VNĐ - 1.700.000 VNĐ tuỳ loại bánh.

 

Bánh Trung thu LIKOUFU 

 

5. HUAMEI

 

Sự đa dạng về hương vị mới lạ là điểm nổi bật của bánh Trung thu Huamei. Nếu bạn không phải là tín đồ của các loại nhân truyền thống, bánh Trung thu Huamei có nhiều hương vị độc đáo cho bạn thoả thích chọn lựa, chẳng hạn như nhân đậu đỏ lòng đỏ trứng, nhân đậu xanh kem, nhân hồng trà cà phê, nhân nam việt quất phô mai và các rất nhiều các loại bánh sáng tạo khác. Bao bì hộp quà đa dạng, thiết kế phóng khoáng, sang trọng phù hợp làm quà tặng cho cho nhiều đối tượng.

 

Giá mỗi hộp bánh Trung thu HUAMEI dao động từ khoảng 300.000 VNĐ - 1.500.000 VNĐ tuỳ phân khúc.

 

Bánh Trung thu HUAMEI



Hiện nay, các sản phẩm bánh Trung thu cao cấp của Trung Quốc được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận một cách cởi mở do thiết kế bao bì sang trọng, giá thành tương xứng với chất lượng, hương vị đa dạng, hấp dẫn, rất phù hợp để làm quà tặng đối tác doanh nghiệp, khách hàng. Hay đơn giản là để thưởng thức món bánh mang đậm hương vị ẩm thực Trung Hoa.

 

Để đặt mua các món bánh Trung thu Trung Quốc về Việt Nam, hiện nay hầu hết người mua đều đặt trước theo hình thức order qua các đơn vị nhận mua hàng Trung Quốc. Quý khách có thể tham khảo Vietnam Logistics - đơn vị vận chuyển và nhập hàng Trung Quốc để nhận tư vấn chọn quà tặng phù hợp, tinh tế.